Product Description
Trà xanh là một loại dược thảo có chứa nhiều chất chống oxít hóa polyphenols cực mạnh, có công dụng sát khuẩn, chống ung thư, chống lăo hóa. Ngoài ra trà xanh cũng nổi tiếng giúp hạ cholesterol, ngừa các bệnh tim mạch và giúp xuống cân tiêu mỡ bằng cách giúp cơ thể đốt thêm calories mỗi ngày. Cho đến nay đă có trên 1100 bài viết và thử nghiệm về công dụng và ích lợi của trà xanh. Sau đây là một số tin tức mới nhất về trà xanh:
• Kết quả của cuộc thử nghiệm trên loài chuột tại trường đại học Baylor ở Texas cho thấy những chất chống oxít hóa của trà xanh có công dụng ngăn không cho các độc tố thâm nhập năo, có thể giết chết tế bào thần kinh, và bảo vệ chuột khỏi bị bệnh Parkinson (bệnh Parkinson xẩy ra nếu các tế bào sản xuất dopamin tại khu vực chịu trách nhiệm về vận động của năo bị chết. Khi nồng độ dopamin trong máu giảm, t́nh trạng run rẩy và các động tác giật không thể kiểm soát ngày càng trở nên tồi tệ. Người bệnh cũng cử động rất chậm và một số mất trí nhớ)
• Kết quả của cuộc thử nghiệm mới đây đăng trong tờ tài liệu “American Journal Of Cardiology” phát hành hồi tháng 11 năm 2002 cho thấy uống nước trà xanh mỗi ngày sẽ giúp giảm nguy cơ bị đau tim (heart attack) tới 42%.
• Kết quả của một nghiên cứu mới nhất của tiến sĩ David Maron của trường đại học Vanderbilt cho thấy sau 12 tuần lễ dùng các viên tinh chất trà xanh mỗi ngày, số lượng cholesterol của nhóm người này đă giảm xuống 16%.
• Một cuộc nghiên cứu kéo dài 4 tháng tại đại học Arizona bao gồm những người đang hút thuốc lá cho thấy nguy cơ ung thư của nhóm người uống 5 ly trà xanh mỗi ngày đă giảm đi 25% so với nhóm người không uống trà xanh.
• Kết quả của cuộc thử nghiệm mới đây đăng trong tài liệu “International Journal Of Cancer” phát hành năm 2003 cho thấy uống nước trà xanh mỗi ngày sẽ giúp giảm nguy cơ ung thư vú đến 47%.
• Một bài nữa viết về trà xanh đă được đăng trong tờ tài liệu “Journal of Urology” phát hành hồi tháng 9 năm 2003 cho thấy một chất chống oxít hóa thiên nhiên trong trà xanh tên là epigallocatechin-3-gallate (EGCG) có lợi ích rất nhiều trong việc giúp chữa trị bệnh ung thư. Theo các khoa học gia, chất EGCG có công dụng ngăn cản sự phát triển của tế bào ung thư và đồng thời cũng giúp hủy diệt các mạch máu nuôi dưỡng khối u (angiogenesis). Chất EGCG này đă được trộn chung với các tế bào ung thư trong ống thử nghiệm và chỉ sau 2 giờ đồng hồ tất cả các tế bào ung thư đă bị giết chết bởi tinh chất trà xanh này. Sau đó các khoa học gia lại chích các tế bào ung thư vào một số chuột trong pḥng thí nghiệm. Ba mươi phút sau, một nửa số chuột đă được chữa trị với chất EGCG của trà xanh, c̣n nửa kia th́ không. Ba tuần lễ sau đó họ đă đem tất cả số chuột ra xem xét và kết quả cho thấy 100% nhóm chuột không được chữa trị bằng trà xanh đều có bứu ung thư trong cơ thể. Trong khi đó hai phần ba số chuột được chữa trị bằng trà xanh hoàn toàn không có bứu ung thư.
• Kết quả của cuộc thử nghiệm tại trường đại học Medical College of Georgia cho thấy chất polyphenols của trà xanh có công dụng trực tiếp giết chết các tế bào ung thư mà lại không làm hại tế bào b́nh thường. Trong các tế bào b́nh thường có một loại protein tên là P-57, trong khi đó tế bào ung thư lại không có chất protein P-57 này. Cuộc nghiên cứu cho thấy tinh chất trà xanh chỉ tấn công và giết chết những tế bào không có chất protein P-57 mà thôi.
• Một nghiên cứu trên loài chuột mới nhất đây tại Đại Học Wisconsin và Case Western Reserve, đăng trên tài liệu “Cancer Research” phát hành đầu tháng 12 năm 2004, cho thấy chất polyphenol có trong trà xanh tấn công các “đường vào của phân tử gốc” – nơi phát động quá tŕnh sinh sôi và di căn của tế bào ung thư. Polyphenol cũng ngăn chận sự phát triển của các mạch máu cung cấp dưỡng chất cho các khối u tiền liệt tuyến.
• Một thử nghiệm mới đây tại Đại Học University of California, Los Angeles (đăng trong tài liệu American Journal of Clinical Nutrition, vol 80, no 6, pp1558-1564, December 2004) bao gồm ba nhóm người khác nhau. Nhóm thứ nhất uống các viên tinh chất trà xanh, nhóm thứ hai uống nước trà xanh và nhóm thứ ba uống nước trà đen (black tea). Tám tiếng đồng hồ sau khi uống, máu của ba nhóm người này đă được lấy ra để phân tích và so sánh. Kết quả cho thấy số lượng của chất chống oxít epigallocatechin-3-gallate (EGCG) có trong máu của những người uống nước trà xanh và trà đen đều thấp hơn số lượng EGCG có trong máu của những người uống các viên tinh chất trà xanh. Do do, các khoa học gia đă kết luận rằng các viên tinh chất trà xanh là một phần tử vô cùng quan trọng trong việc pḥng chống bệnh tật.
Chúng ta nên uống thuốc số 95 tinh chất trà xanh mỗi ngày để giúp pḥng ngừa ung thư và bồi bổ cơ thể.
Cách dùng: Ngày uống 1-2 lần mỗi lần 1 viên với bữa ăn hoặc trước bữa ăn. Bệnh nhân ung thư nên dùng nhiều gấp đôi, gấp ba hoặc muốn tốt hơn nữa th́ nên dùng thuốc số 159 SPCF, bao gồm tinh chất trà xanh cùng nhiều dược thảo lợi ích khác giúp hỗ trợ điều trị ung thư.
Lưu Ư: quư vị hút thuốc lá nên dùng cả hai loại dược thảo tinh chất trà xanh và tinh chất củ nghệ mỗi ngày bởi v́ các nghiên cứu cho thấy sự kết hợp của hai dược thảo này tăng cao sự hiệu nghiệm của thuốc bội phần và sẽ giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ bị ung thư phổi. Nếu muốn có hiệu quả hơn nữa th́ uống thuốc số 159 SPCF, bao gồm tinh chất củ nghệ, tinh chất trà xanh cùng nhiều dược thảo khác có công dụng tăng cường tối đa hệ thống miễn nhiễm, giúp pḥng ngừa ung thư.